sss

ssss

Tổng hợp post me hài tâm trạng mới nhất ola ngày 26/10/2016


Hôm qua đi xem bói, ông thầy bảo là có ma nữ theo con đó!!


......

Hôm nay đi xem tiếp

Thì thầy bói bảo là nó đi theo thằng khác rồi  



FA ma nó cũng chẳng thèm theo
----------------------------------------------------------
. Mạng xã hội rất ảo .. Họ bảo thế

. Nhưng vẫn đâm đầu vào tin

. Tôi nghĩ là có lí do của mỗi người ...

. Nếu nhận được lòng tin trong cái thế giới ảo này xin hãy trân trọng thật lòng

------------
. Anh đi ngang qua nhà tôi và nhìn vào đó trong khi anh đã ngừng nói chuyện với tôi từ lâu

. Tôi không muốn tự ảo tưởng

. Nhưng thật lòng là vui : )

. Nhất là cái bản mặt ngu ngơ khi phát hiện ra tôi mở cửa ra

. Tôi cười với anh tính kêu anh đứng lại nói chuyện nhưng thấy mình tư cách bằng với người dưng nên thôi ...

. Nhưng tôi mong muốn anh thấy được bản mặt anh lúc đó

. Tôi đã cười cả buổi ... Cảm ơn !

------------

Nếu ta yêu nhau em có đồng ý.

Chắc không rồi vì em chẳng thích anh.

Bởi vì anh không tốt hơn người yêu cũ.

Để lòng em vương vấn nhớ họ hoài.

-------------
Hôm nay trước ngày tận thế dắt chó đi dạo. Bất thình lình, một tên sát thủ từ trong bụi cỏ bay vèo ra ngoài, súng nổ đùng đùng 2 tiếng đem chó bắn chết.

Mình nổi điên lên:

- Tại sao mày giết chó của tao?

Tên sát thủ hừ một tiếng, lạnh lùng nói:

- Có người gửi cho cho tao 500 ngàn, nhờ tao đến lấy cái mạng chó của mày

--------------

Nỗi đau của anh là do em tạo..

- Em hứa thế nào..

- Giờ em quên sao♡ ..

Sống chết có nhau..

- Em đùa a hả

- Giả tạo nhục nhã

Cái mả bố em

--------------
Đời dạy :

- Cứ giả khờ , giả ngu đôi khi lại được tiếp thu nhiều thứ ;p;p

- Đừg cố tỏ ra hiểu biết hết , vậy thì chẳg khác nào ..Ngu mà

Cố tỏ ra nguy hiểm !

Tóm lại. . .

- Phải khôn tùy lúc và ngu tùy hoàn cảnh

--------------
– Làm trai cho đáng thân trai

– Muốn đi tán gái phải chai mặt lì

– Cho dù gái có đuổi đi

– Ta quyết ở lại mặt lì ta cưa

– Ta cưa từ sáng tới trưa

– Nếu nàng chưa đổ ta cưa đến chiều

– Tán gái phải có máu liều

– Áp dụng thế mớ… tuyệt chiêu nhà nghề

– Tán cho gái phải chết mê

– Tán gái cho phải đêm về mộng mơ

– Tán gái cho phải ngóng chờ

– Tán gái cho phải dại khờ yêu ta
---------------------------------------------------
chưa đi chưa biết bết tre:>

đi ròi nhìn thấy là mê xứ dừa

dừa cao,dừa thấp,dừa vừa

em leo điều tới ngọn dừa nhé anh

váy em phất phới mong manh

lên cao cho mát khuyên anh chớ nhìn

ngó lên là tốn trăm nghìn

khi em tuột xuống tín tiền chớ than
----------------------
Đời còn dài & hài thì chưa dứt..

– Nhận kịch , sắm vai & rồi thoải mái mà diễn..

– Ở đời mà sống là phải diễn..

– Không thích ngoan hiền thì vào vai phản diện..

– 1 là cười trên nỗi đau của kẻ khác..

– 2 là để yên cho nó đạp nát linh hồn..

-----------

"...Quá khứ đẹp của một cô gái :

- Không phải là cô ấy chưa bao giờ yêu ai.

- Không phải là cô ấy còn trinh.

- Không phải là cô ấy chưa từng vấp ngã.

Mà quá khứ đẹp của một cô gái chính là :

- Là cô ấy đã cháy hết mình cho nó bằng tất cả những gì có thể.

- Là cô ấy đã hy sinh tất cả để cho người ở bên hạnh phúc.
- Là cô ấy đứng dậy được sau những lần thất bại và vấp ngã mà vẫn luôn kiêu hãnh...."



-------------------------Hết----------------------

Facebook Comments
Blogger Comments